GEM Global - Đối tác đào tạo tin cậy của các doanh nghiệp
Là một thành viên của tổ chức đào tạo Smart Train, Học Viện Quản Lý GEM (GEM Global) là đối tác đào tạo tin cậy về Quản lý và Lãnh đạo của các Doanh nghiệp tại Việt Nam.
Tìm hiểu thêm về GEM Global
Previous slide
Next slide
Trang chủ » Tư Duy Dịch Vụ Và Dịch Vụ Xuất Sắc

Tư Duy Dịch Vụ Và Dịch Vụ Xuất Sắc

Service Mindset And Excellence

Tư Duy Dịch Vụ Và Dịch Vụ Xuất Sắc

Service Mindset And Excellence

Khai giảng

Thông báo sau

Giờ học

18:00 – 21:00

Phí tham dự

Thông báo sau

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Lịch học

Tối Thứ 2-4-6

Thời lượng

4 buổi

Phí ưu đãi *

Thông báo sau

Hình thức học

Tại Lớp

(*) Phí ưu đãi áp dụng khi đóng học phí trước ngày khai giảng 10 ngày

Giới thiệu khóa học

Chúng ta đang đối mặt với cuộc khủng hoảng dịch vụ. Trong bối cảnh môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng như hiện nay, các doanh nghiệp cứ liên tục thay đổi chính sách, sản phẩm để duy trì lợi thế cạnh tranh.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp quên mất việc nâng tầm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, hoặc không theo kịp tốc độ phát triển để thay đổi chất lượng dịch vụ cho phù hợp.

Vô hình chung điều này dẫn đến thực tế là sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong cùng ngành nghề ngày càng gia tăng, nhưng chất lượng dịch vụ giữa các doanh nghiệp này vẫn có khoảng cách lớn.

Việc trang bị cho đội ngũ “TƯ DUY DỊCH VỤ VÀ DỊCH VỤ XUẤT SẮC” là một nhu cầu thiết thực và thiết yếu để giúp doanh nghiệp duy trì được lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững.

Vì thông qua việc nâng tầm chính bản thân đội ngũ, chúng ta cũng đang góp phần trực tiếp vào việc nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng.

Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về khoá học “TƯ DUY DỊCH VỤ VÀ DỊCH VỤ XUẤT SẮC” bên dưới nhé!

Mục tiêu đào tạo

  • Hiểu được bản chất thị trường càng ngày càng cạnh tranh và tư duy dịch vụ xuất sắc là chìa khóa để thành công vượt trội
  • Hiểu tổn thất khi cung cấp dịch vụ không đạt yêu cầu và những giá trị mà dịch vụ xuất sắc mang lại
  • Phân biệt các cấp độ phát triển của dịch vụ, hiểu ý nghĩa của từng cấp độ
  • Thống nhất và sử dụng ngôn ngữ chung về dịch vụ tại doanh nghiệp
  • Vận dụng vào tình huống thực tế khi nào và ở đâu cần phải hành động để cung cấp giá trị cho khách hàng
  • Nhìn nhận & hành động khi bản thân là đại sứ dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp
  • Đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh số thông qua dịch vụ xuất sắc

Đối tượng tham gia

  • Các Giám đốc/Phó Giám đốc chức năng trong doanh nghiệp

  • Các Trưởng/Phó bộ phận chức năng

  • Cấp giám sát, quản lý đội, nhóm trong tổ chức

  • Những ai mong muốn được trang bị kiến thức, kỹ năng, công cụ cần thiết để rèn luyện và phát triển tư duy dịch vụ và dịch vụ xuất sắc tại môi trường làm việc

Nội dung chương trình

  • Thị trường ngày càng cạnh tranh – Làm thế nào để tồn tại, phát triển, thống lĩnh thị trường?
  • Sản phẩm xuất sắc – Hệ thống phân phối xuất sắc – Tư duy dịch vụ xuất sắ
  • Kể câu chuyện dịch vụ của bạn
  • Tổn thất khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ xấu
  • Vòng đời giá trị khách hàng và hơn thế nữa 
  • Vai trò của dịch vụ
  • Thế giới dịch vụ
  • Bạn đang phục vụ ai? Ai đang phục vụ bạn
  • Văn hóa dịch vụ rối loạn 
  • Văn hóa dịch vụ đồng nhất
  • Cấp độ tội phạm
  • Cấp độ cơ bản
  • Cấp độ trông đợi
  • Cấp độ mơ ước
  • Cấp độ ngạc nhiên
  • Cấp độ không thể tin được
  • 4 hạng mục giá trị – Câu chuyện về 4 hạng mục giá trị
  • Thực hành:
    • Đánh giá 6 cấp độ vào 4 hạng mục
    • Làm thế nào để cải thiện 4 hạng mục
  • Chu trình dịch vụ
  • Phân biệt quy trình & chu trình dịch vụ
  • Ý nghĩa của chu trình dịch vụ
  • Thực hành vẽ chu trình dịch vụ của doanh nghiệp
  • Đánh giá chu trình theo 6 cấp độ 
  • Đánh giá theo 5 giác quan
  • Chọn 3 điểm cảm nhận để đưa kế hoạch hành động 
  • Đánh giá kế hoạch hành động
  • Triển khai kế hoạch hành động
  • Ôn tập & bài học rút ra
  • Lập kế hoạch hành động

Vì sao chọn GEM Global

  1. Nội dung khóa học kết hợp những tư duy hiện đại với những phương pháp phù hợp với văn hoá doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp người học dễ dàng ứng dụng vào thực tế
  2. Phương pháp đào tạo kết hợp huấn luyện ngay tại lớp giúp người học tìm ra giải pháp phù hợp với tình huống của riêng mình
  3. Giảng viên là chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực đào tạo – huấn luyện về quản lý và lãnh đạo

Chuyên gia dẫn dắt (dự kiến)

Đào tạo cho doanh nghiệp

Anh/Chị có nhu cầu thiết kế chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp, xin vui lòng liên hệ GEM Global để được hỗ trợ tư vấn.

ĐĂNG KÍ CHO
DOANH NGHIỆP

Nhận may đo
miễn phí khoá học này
cho doanh nghiệp

VIDEO HỌC THỬ

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Đăng ký tham dự

    Thông tin học viên







    Thông tin doanh nghiệp xuất hoá đơn



    • Phí ưu đãi được áp dụng khi Học viên chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 07 ngày.Ngoài ưu đãi chuyển phí sớm, nếu Quý vị đăng ký theo nhóm sẽ được hưởng thêm “ưu đãi đăng ký nhóm” theo chính sách của GEM Global.

    • Học viên sẽ không được hoàn phí sau khi đã đóng phí tham dự. Tuy nhiên, nếu Học viên muốn dời khóa, vui lòng liên hệ bộ phận Tu Vấn Đào Tạo trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày để được hỗ trợ.

    • Học viên vui lòng sắp xếp dự học đầy đủ các buổi học trong các khóa học. GEM Global chỉ có chính sách học bù cho các chương trình trung hạn với thời lượng trên 14 buổi.

    • Đề cao tính ứng dụng và những chia sẻ thực tiễn cho người học.

    • Học viên sẽ chỉ được cấp “Chứng chỉ Khóa học” hay “Chứng nhận Tham dự“ nếu tham dự hơn 70% tổng số buổi học tại lớp của khóa học đó (nếu vắng trên 30% tổng số buổi học tại lớp thì sẽ không được cấp “Chứng chỉ” hay “Chứng nhận”).

    Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chúng tôi sẽ rất hân hạnh nếu Quý vị có thể chia sẻ cho chúng tôi Quý vị biết GEM Global qua kênh thông tin nào: