Công ty CP Sữa Quốc Tế – IDP (Công ty thực phẩm hàng đầu với các thương hiệu sữa nổi tiếng Ba Vì, Kun,Malto …) đã chính thức công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế LOF, giới thiệu logo mới với biểu tượng hình trái tim, mặt cười và vòng tay ôm ấm áp, mong muốn mang lan tỏa giá trị yêu thương bền vững.
Bên cạnh đó, với khát vọng trở thành doanh nghiệp tỷ đô trong thời gian không xa, LOF cũng đã xây dựng bộ giá trị cốt lõi mới với mong muốn xây dựng một Văn hóa Doanh nghiệp xuất sắc trên nền tảng giá trị yêu thương.
Ngày 20/7 vừa rồi, lễ công bố chính thức bộ giá trị cốt lõi mới đã được diễn ra thành công rực rỡ. Buổi chia sẻ này đã diễn ra thành công ngoài mong đợi, chạm đến cảm xúc mạnh mẽ và sự quyết tâm cao độ, đồng lòng của tất cả đội ngũ lãnh đạo LOF với việc sống và làm việc với giá trị cốt lõi mới.
Đây là bước khởi đầu vô cùng tốt đẹp của hành trình xây dựng văn hóa xuất sắc của LOF trong thời gian sắp tới.